Nâng cao năng lực tuyên truyền, phổ biến kiến thức KH&CN

16:52 - Thứ Sáu, 19/05/2023 Lượt xem: 2764 In bài viết

ĐBP - Ngày 18/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực tuyên truyền và phổ biến kiến thức cho cán bộ các hội thành viên và đơn vị sự nghiệp khoa học và kỹ thuật.

Bà Phạm Thị Bích Hồng trao đổi các nội dung nâng cao năng lực tuyên truyền và phổ biến kiến thức cho học viên.

Tham dự lớp tập huấn có gần 100 đại biểu là cán bộ các hội thành viên, các cơ quan, tổ chức trí thức khoa học và công nghệ (KH&CN) ở các cấp, ngành, địa phương. Cán bộ đứng lớp là chuyên gia về công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức trong hệ thống Liên hiệp hội Việt Nam - bà Phạm Thị Bích Hồng, Phó Trưởng ban Truyền thông và Phổ biến kiến thức, Giám đốc Nhà xuất bản Tri thức.

Tại đây, các học viên được truyền đạt các nội dung về: Kiến thức, nhiệm vụ của đội ngũ trí thức KH&CN; một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông và phổ biến kiến thức của Liên hiệp hội và các hội thành viên giai đoạn 2020 - 2025; kỹ năng viết tin, bài truyền thông, phổ biến kiến thức KH&CN; kỹ năng thiết kế thông điệp truyền thông...

Đây là những kiến thức hữu ích đối với các cá nhân, cơ quan, tổ chức, trí thức khoa học, công nghệ ở các cấp, ngành, địa phương; góp phần hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, phát huy vai trò đội ngũ trí thức KH&CN trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Bảo Anh
Bình luận

Tin khác

Back To Top